Chính sách đổi trả

1. Quy định đổi trả

  • Chính sách đổi trả chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại website www.marimekko.vn, không áp dụng khi mua tại cửa hàng.
  • Nếu bạn muốn đổi trả sản phẩm đã mua, bạn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trên trang web trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng (bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).
  • Yêu cầu đổi trả:
    • Marimekko chấp nhận đổi trả hàng với các sản phẩm nguyên giá, giảm giá hoặc trong trường hợp sản phẩm lỗi, thiếu phụ kiện, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao không đúng với sản phẩm đã đặt.
    • Hàng giảm giá cuối mùa (EOS), phụ kiện, hàng gia dụng, đồ lót, đồ bơi, hàng OUTLET và đơn hàng áp dụng mã giảm giá Online sẽ không được đổi trả. 
    • Mỗi đơn hàng chỉ được yêu cầu đổi trả 1 lần duy nhất và không giới hạn về số lượng sản phẩm đổi trả.
    • Trong trường hợp yêu cầu đổi hàng, sản phẩm chỉ được đổi sang size khác và không được đổi sang sản phẩm khác.

 

2. Điều kiện đổi trả

  • Tất cả sản phẩm phải trong tình trạng hoàn hảo, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng cùng với đầy đủ nhãn giá, phụ kiện đi kèm (nếu có) và hóa đơn mua hàng
  • Nếu sản phẩm không đáp ứng đúng các điều kiện theo Chính sách đổi trả, sản phẩm sẽ không được chấp nhận và sẽ được gửi trả lại cho khách hàng với chi phí do khách hàng chịu.

 

3. Quy trình đổi trả

Bạn có thể yêu cầu đổi trả qua những phương thức sau:

  • Đổi trả hàng qua kênh Online
    • Điền đầy đủ thông tin chi tiết vào YÊU CẦU ĐỔI TRẢ (đơn hàng, email đặt hàng). Chọn sản phẩm bạn muốn đổi trả, nêu rõ lý do và đính kèm 4 - 5 hình ảnh chi tiết các mặt của sản phẩm. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được xác nhận qua email
    • Đóng gói sản phẩm bạn muốn đổi trả kèm hóa đơn về địa chỉ bên dưới. Khách hàng nên gửi lại sản phẩm qua dịch vụ có thể theo dõi được quá trình vận chuyển. Marimekko sẽ không chịu trách nhiệm đối với trường hợp mất hoặc chậm trễ của bất kỳ đơn hàng trả lại nào.
➜ Người nhận: Marimekko Online Việt Nam
➜ Địa chỉ: 
Marimekko Việt Nam
Tầng 1, Lotte Mall West Lake, Số 272 Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
    • Sau khi nhận kiện hàng trả lại, Marimekko sẽ xem xét và kiểm tra yêu cầu đổi trả của bạn cùng với sản phẩm. Nếu yêu cầu đáp ứng chính sách đổi trả, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi xác nhận qua email cho bạn.
  • Đổi trả hàng trực tiếp tại cửa hàng
    • Vui lòng mang theo sản phẩm muốn đổi trả kèm theo hóa đơn mua hàng từ kênh Online đến cửa hàng Marimekko - Tầng 1, Lotte Mall West Lake, Số 272 Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.
    • Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm có còn trong tình trạng nguyên mẫu và đáp ứng các quy định đổi trả của website hay không. Nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, nhân viên cửa hàng sẽ điền vào biểu mẫu đổi trả hàng trên hệ thống quản lý và thông báo cho bộ phận trực tuyến (Online).
    • Bộ phận trực tuyến (Online) sẽ kiểm tra thông tin và sản phẩm nhận được, sau đó gửi xác nhận qua email cho bạn.
  • Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu đổi trả
    • Gửi email đến contactus@marimekko.vn với tiêu đề: Yêu cầu đổi trả - Mã đơn đặt hàng
    • Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn các bước tiếp theo

4. Phương thức đổi trả

  • Đối với đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM/ Debit/ Credit: Bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn bằng giá trị đã thanh toán tại website www.marimekko.vn vào tài khoản trong vòng 14 ngày kể từ ngày Marimekko nhận được sản phẩm trả và chấp nhận yêu cầu trả hàng của bạn. Chi phí giao hàng và mọi chi phí khác ngoài giá thành sản phẩm sẽ không được hoàn lại trong trường hợp khách hàng đổi ý hoặc không hài lòng với sản phẩm.